Thêm một thiết bị, điện thoại di động nhắc nhở hết thời gian kết nối, vui lòng kiểm tra mạng của bạn.

1.Hãy chắc chắn rằng mạng WiFi có thể kết nối Internet ổn định. Phương thức xác nhận: Sau khi kết nối điện thoại di động với WIFI, hãy đóng mạng 4G và mở trang web để xem Internet có thể được truy cập bình thường không.

2. Nhấn nút đặt lại, đặt lại thiết bị.

Sau khi nghe thiết bị nhắc nhở thiết lập lại thành công, hãy cài đặt lại thiết bị. Theo giọng nói nhanh để chọn chế độ Mạng.

3.Nếu sự cố tồn tại, vui lòng cung cấp mô tả về hiện tượng sự cố, ID thiết bị (kiểm tra phần dưới cùng của thiết bị hoặc nhãn sau), phiên bản APP, vị trí của khu vực, tên nhà điều hành mạng, v.v. Thông tin cho nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Nhiều câu hỏi hơn? Vui lòng gửi email đến: support@gwell.cc để được hỗ trợ

Nhận xét